Nâng mũi cấu trúc hở cổ điển & Cấu trúc kín với sụn định hình, giải pháp nào tốt nhất 2020?

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp nâng mũi ra đời và cũng chính điều này làm cho các khách hàng vô cùng hoang mang vì không biết đâu mới thực sự là phương pháp hoàn hảo dành cho dáng mũi đẹp và có thể lưu giữ nét đẹp đó bền bỉ với thời gian. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn giữa nâng mũi Cấu Trúc hở kinh điển và nâng mũi cấu trúc kín với Sụn Định Hình ?

Tìm hiểu nâng mũi cấu trúc

Mũi là bộ phận nằm chính giữa khuôn mặt, chính vì thế một dáng mũi đẹp sẽ mang đến sự hài hòa cũng như vẻ đẹp thanh thoát giúp chị em hoàn toàn tự tin với diện mạo, thế nhưng đối với người châu Á thì dáng mũi dường như là khiếm khuyết vì ít ai sở hữu được dáng mũi đẹp đúng chuẩn. Thế nên, công cuộc đổ bộ và phát triển của các công nghệ nâng mũi mới vào thị trường thẩm mỹ Việt Nam càng trở nên nhanh chóng và khốc liệt hơn. Cùng điểm qua những công nghệ nâng mũi cấu trúc đang là xu hướng hiện nay để hơn bao giờ hết bạn sẽ “chọn mặt, gửi vàng” đúng nơi, đúng chỗ.

Nâng mũi cấu trúc hở, có kết hợp ghép sụn tự thân

Nâng mũi Cấu Trúc thực hiện kết hợp chỉnh sửa vùng đầu mũi bằng sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai; sống mũi tạo hình bằng sụn nhân tạo hoặc sụn sườn hay cũng có thể là ghép các miếng sụn tai lại với nhau. Trong phương pháp này các Bác sĩ sẽ thực hiện được đường mổ hở dài bắt ngang qua 2 lỗ mũi và ngang qua trụ chân mũi, sau đó dở phần da và dưới da mũi lên, tiến hành bóc tách giải phóng sự kết nối của các sụn đầu mũi và sụn cánh mũi 2 bên cho dãn rộng ra và cuối cùng là đặt các tổ chức sụn nhân tạo hoặc sụn sườn vào phần thân mũi, các miếng sụn vành tai và sụn vách ngăn mũi vào phần đầu và trụ mũi, cuối cùng là khâu đóng da đường mổ.

Ưu điểm chính yếu nhất của nâng mũi cấu trúc chính là sự bóc tách được tổ chức co cụm của sụn đầu mũi và cánh mũi 2 bên, giải phóng sự co cụm đó cho thoáng hơn để khi đưa sụn nâng vào thì mũi sẽ có thể được kéo dài ra hơn, cải thiện tình trạng mũi ngắn, mũi hếch. Chính vì thế nó không chỉ giúp chỉnh hình toàn diện, mà hơn hết nó còn giúp tạo hình chiếc mũi có chiều dài lý tưởng bằng 1/3 độ dài gương mặt. Nguyên tắc lý thuyết khoa học là vậy, tuy nhiên trên thực tế chúng ta đụng phải những vấn đề sau đây và đó cũng chính là những khuyết điểm hạn chế của phương pháp này.

nang mui cau truc tai viet han
Mũi khách hàng trước khi nâng mũi cấu trúc

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì nâng mũi Cấu Trúc bằng sụn tự thân, ngoài vết mổ ở vùng mũi thì còn phải thực hiện đường mổ ở vị trí lấy sụn tự thân. Thay vì thông thường bạn chỉ chăm sóc mỗi vết mổ ở mũi thì nay phải chăm sóc thêm vết mổ ở vị trí lấy sụn. Có thể để lại sẹo xấu nếu kỹ thuật Bác sĩ không tốt hay cơ địa bạn có sẹo lồi xấu, đặc biệt sẹo ở vùng bụng sườn nếu lồi thì rất khó điều trị và không bao giờ biến mất, càng cố gắng cắt bỏ thì càng bị lồi xấu.

Những khuyết điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân toàn phần hay bán phần:

– Nâng mũi cấu trúc hoàn toàn bằng sụn tự thân:

  • Phải tiến hành dưới gây mê, thời gian phẫu thuật kéo dài, thường từ 4 tiếng – 10 tiếng => nhiều yếu tố nguy cơ của gây mê và nằm lâu
  • Có ưu điểm là không sử dụng chất liệu bên ngoài nên không bị dị ứng với chất liệu, không bị hiện tượng thải ghép. Tuy nhiên về thời gian sau này rất dễ bị hiện tượng thiểu dưỡng nuôi sụn nên rất dễ bị quẹo lệch, phân khúc ở vùng đầu mũi, nếu làm hoàn toàn bằng sụn tự thân thì phần thân sống mũi cũng bị biến dưỡng gồ ghề
  • Có thể có hiện tượng đầu mũi to hơn trước khi phẫu thuật do các miếng sụn tai hoặc sụn vách ngăn yếu, không đủ dựng trụ mũi đứng nên phải ghép nhiều miếng hơn
  • Có thể gặp hiện tượng mũi càng ngày càng bị rút ngắn do sụn tự thân bị viêm teo
  • Nếu da mũi mỏng đầu mũi nhỏ mà cố gắng kéo dài đầu mũi quá mức cũng có thể dẫn đến hiện tượng hoặc đầu mũi sẽ cong cụp hoặc sẽ bị nhọn, lộ sống

– Nâng mũi cấu trúc kín với Sụn Định Hình kết hợp cân sinh học – Giải pháp vàng trong ngàn công nghệ

Không quá phô trương khi gọi nâng mũi cấu trúc kín với Sụn Định Hình là giải pháp vàng trong ngàn công nghệ bởi so với các công nghệ nâng mũi đến từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ này sử dụng sụn định hình trong quá trình nâng mũi. Được biết, sụn định hình sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ cao trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao của các cơ quan kiểm định chất lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng,rất tương thích với cơ thể người nên không gây kích ứng hay phản ứng thải ghép.

Điểm đặc biệt là loại sụn này có tuy độ dẻo mềm nhưng vẫn có độ chắc nhất định để có thể tạo dáng mũi cao thẳng chứ không dễ bị vẹo lệch. Bên cạnh đó với đôi tay khéo léo cùng kinh nghiệm tạo hình mũi hơn 18 năm, các Bác sĩ Việt Hàn sẽ khắc gọt được sụn định hình này để tạo được nhiều dáng mũi S Line hay L Line hoặc cao Tây cũng như mọi dáng mũi theo yêu cầu của khách hàng, nhưng đảm bảo không vượt sinh lý da và mô dưới da của form mũi gốc cho phép và phải phù hợp, hài hòa với các nét khác trên khuôn mặt để tạo nét đẹp tự nhiên, duyên dáng như thật, không biết qua chỉnh sửa.

Sụn định hình được các Bác sĩ khắc gọt vừa vặn, uốn lượn trên khung xương chính mũi đặc trưng của từng người nên sẽ tạo dáng mũi đẹp cho tất cả các trường hợp, kể cả những khung xương mũi khó nhất, bị gãy hay phân khúc ở nhiều chỗ.

khach truoc khi nang mui cau truc
Mũi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc

Ví sao gọi là Nâng mũi cấu trúc kín?

Cũng giống như mổ nội soi, kỹ thuật mổ với đường mổ nhỏ, chứ không cần phải rạch da quá dài, cắt ngang chân trụ mũi rất dễ tạo sẹo xấu hay nếu bị viêm nhiễm sẽ có thể gây biến dạng trụ mũi, thậm chí sụp trụ mũi rất xấu và khó có khả năng hồi phục lại như ban đầu

Chỉ với 1 đường mổ rất nhỏ, ở trong 1 bên của lỗ mũi, các Bác sĩ cùng với công cụ chuyên biệt và kỹ thuật đặc biệt sẽ có thể tác động đến phức hợp sụn đầu mũi và cánh mũi 2 bên, bóc tách tổ chức co cụm này giãn rộng và dài ra, tạo khoang vừa vặn để sau khi sụn định hình được khắc gọt tạo dáng và bọc phủ bằng lớp cân mềm sinh học sẽ được đặt vào trong khoang đó, khâu đóng mô và da lại ngay tức thì sẽ thay đổi hoàn toàn dáng mũi thấp, bè… thành chiếc mũi với độ cao và độ dài chuẩn đẹp. Do không phải mổ rộng và dở nguyên phần mũi lên cũng như không làm tổn thương nhiều mô mềm xung quanh nên mũi được thực hiện tại Việt Hàn thường không sưng bầm nhiều và đẹp ngay sau phẫu thuật.

Nhưng điều làm các khách hàng hài lòng nhất khi nâng mũi ở Việt Hàn đó chính là đẹp rất bền với thời gian, mũi giữ được nét đẹp và càng ngày càng tự nhiên y như nét đẹp thật, bẩm sinh không qua chỉnh sửa, cho dù 5 năm, 7 năm hay 10 năm hơn cũng vậy. Vì các Bác sĩ Việt Hàn đã thực hiện thành công, làm đẹp rất nhiều trường hợp mũi nên có kinh nghiệm để canh chính xác độ cao, độ dài chuẩn nhưng không vượt quá sinh lý cho phép nên nét đẹp đó mới lưu giữ bền với thời gian

Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thanh Hải với bài thuyết trình giải pháp nâng mũi Cấu trúc kín 4.0

Chia sẻ trong hội nghị thẩm mỹ Quốc Tế vừa tổ chức tại Khách sạn Sheraton về công nghệ mới nhất 2019, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải “cây đại thụ” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam nói chung, “Bàn tay vàng” từng khắc phục cho hơn 68.000 ca nâng mũi đẹp, an toàn và lâu dài cho biết: “Mỗi người đều có một tiêu chuẩn đánh giá riêng về một chiếc mũi đẹp. Tuy nhiên một chiếc mũi được đánh giá là đẹp cần phải hài hòa, tự nhiên với gương mặt và nhất là phải đảm bảo đẹp an toàn và lâu dài”.

tien si bac si nguyen thanh hai
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải bàn tay “vàng” trong làng thẩm mỹ

Có một triết gia phương Tây từng nói: “Sắc đẹp là một món quà hướng ngoại hiếm khi bị ai ghét, chỉ trừ những người không nhận được nó”. Trước thực tế xã hội ngày càng coi trọng vẻ ngoài như hiện nay, việc sở hữu một nhan sắc thu hút luôn là điểm cộng mà bạn chưa cần chứng minh điều gì người khác cũng dễ dàng ấn tượng với bạn. Chính vì vậy việc cần làm của bạn khi đã không may mắn được tạo hoá ban tặng cho mình một chiếc mũi đẹp, thì hãy dừng lại ngay những suy nghĩ tiêu cực vì chẳng có một người nào xấu cả nếu như họ dám thay đổi bằng con đường nhanh nhất, tốt nhất là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

 Địa chỉ nâng mũi cấu trúc đẹp an toàn và uy tín

Dẫn đầu trong thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, được khách hàng bình chọn là “một trong những địa chỉ thẩm mỹ tốt nhất”, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt–Hàn đã trở thành nơi đồng hành cùng hành trình nhan sắc của nhiều người bằng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, độc quyền và nhất là bằng chính sự tài hoa, chuyên nghiệp của đội ngũ Tiến sĩ , Thạc sĩ Bác sĩ tại đây. Đầu tư cho nhan sắc là một việc làm thông minh nhất, hãy trở thành người làm đẹp khôn ngoan và sáng suốt trước vô vàn sự lựa chọn bạn nhé!

Liên hệ với Việt-Hàn qua 3 cách sau để nhận được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia:

  • Cách 1:Gọi đến số điện thoại ??.????.???? – ????.???.???.
  • Cách 2:Để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.
  • Cách 3:Đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Quốc tế Việt-Hàn tại địa chỉ Số 5, Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM.

Trả lời