Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đứng Top 2 phòng khám chuẩn y khoa 

Thông tin mới đây nhất vào tháng 10/2023 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn vừa vinh hạnh được Sở Y tế HCM đánh giá đạt đủ tiêu chuẩn về phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ với xếp hạng thứ 2 trên 133 phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Sau đây là những thông tin được chia sẻ từ Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải – Viện Trưởng Viện Thẩm Mỹ Việt – Hàn.

PV:  Dạ xin chào Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã đạt được vị trí Top 2 trong danh sách đánh giá an toàn y khoa. Bác sĩ có thể chia sẻ nhiều hơn về kết quả này được không ạ? 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, nơi mọi người có thể tìm thấy sự chăm sóc chuyên nghiệp và dịch vụ đáng tin cậy. Chính vì những định hướng rõ ràng này mà Việt – Hàn luôn đầu tư về chuyên môn, cơ sở vật chất, quy trình đúng theo chuẩn cao nhất của thẩm mỹ và của Bộ Y Tế, đó là lý do mà nhiều năm liền Việt – Hàn luôn đứng top đầu trong danh sách thẩm mỹ tại HCM

PV: Bác sĩ có thể cho biết đâu là những yếu tố quan trọng đã đóng góp vào thành công của Việt – Hàn không? 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: 

Để Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đạt được thành tựu như ngày hôm nay là do đội ngũ Việt – Hàn luôn quan trọng vào các yếu tố như chất lượng dịch vụ, tay nghề Bác sĩ, cơ sở vật chất và chính sách chăm sóc khách hàng. 

An toàn y khoa là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngành thẩm mỹ. Khi khách hàng đến với Việt – Hàn để thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ, điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe của họ. Việt- Hàn luôn tuân thủ các quy trình, quy định, và tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mọi thủ tục và quy trình được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Tôi đặt sự tập trung cao vào đào tạo và đào tạo chuyên nghiệp cho đội ngũ y Bác sĩ và chuyên gia của tại Viện. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các Bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo theo các tiêu chuẩn quốc tế và có kiến thức chuyên môn sâu về các phương pháp thẩm mỹ hiện đại và quy trình phẫu thuật.“

PV: Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đóng vai trò quan trọng trong việc đạt chuẩn an toàn y khoa. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã đầu tư như thế nào vào hệ thống vật chất và trang thiết bị y tế để đáp ứng các yêu cầu an toàn?

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: “ Ngoài yếu tố quan trọng là an toàn trong y khoa, cơ sở vật chất là điều kiện thứ 2 giúp Việt – Hàn nhận được đánh giá cao từ Sở Y tế., luôn cập nhật và trang bị thiết bị máy móc y tế tiên tiến trong ngành. Với hệ thống 6 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, cam kết mang lại dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Để đạt được 6 phòng mổ này, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều về kỹ thuật, chuyên môn và ngân sách…”

PV: Thưa Bác sĩ, trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ được mở ra cùng với nhiều mức giá dịch vụ khác nhau, đánh vào tâm lý “giá rẻ” của nhiều khách hàng. Quan trọng nhất là có những cơ sở không có giấy phép hoạt động vẫn ngang nhiên thực hiện các ca thẩm mỹ. Bác sĩ nghĩ sao về vấn đề này? 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: Thực sự đây là vấn đề đáng phải lên án hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên liên tục, ngay cả spa nhỏ lẻ vẫn ngang nhiên thực hiện các ca đại phẫu như nâng ngực, hút mỡ mà điều đáng buồn là vẫn có khác hàng tin tưởng mà giao cả tính mạng cho những cơ sở này. Khi thực hiện thẩm mỹ, không chỉ là làm đẹp, không chỉ là tiểu phẫu mà còn ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân. Do đó, tôi mong các chị em nào mong muốn làm đẹp hãy cân nhắc thật kỹ. 

Tôi đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật bị biến chứng do thực hiện ở cơ sở không uy tín, mũi bị hoại tử, nâng ngực bị bao xơ mà giá thực hiện rất rẻ, giá nâng mũi chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng. Nhiều khách hàng đến Việt – Hàn gặp tôi và rất hối hận khi trước đó ‘ham rẻ’ mà đi làm đẹp ở những cơ sở chui như vậy, nên khách hàng hãy thật cẩn thận.” 

PV: Cuối cùng, Bác sĩ Hải có thông điệp gì dành cho khách hàng và những người quan tâm đến thẩm mỹ hiện nay không ạ? 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải:Tôi muốn gửi đến khách hàng và những người quan tâm đến thẩm mỹ thông điệp rằng việc chăm sóc và nâng cao ngoại hình không chỉ là vấn đề bên ngoài mà còn là một phần quan trọng của sự tự tin và sự hài lòng với bản thân. Tôi muốn nhấn mạnh rằng việc lựa chọn đúng chuyên gia và cơ sở thực hiện là rất quan trọng. Hãy tìm kiếm những chuyên gia có bằng cấp và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đồng thời, hãy luôn đặt sức khỏe và an toàn lên hàng đầu, không nên chấp nhận những phương pháp không rõ nguồn gốc hoặc không đảm bảo.

PV: Cảm ơn Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải rất nhiều vì đã chia sẻ thông tin quý báu và chúc Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn ngày càng phát triển và thành công trong tương lai

Trả lời